Câu lạc bộ Bike 90 phối hợp tổ chức “Giải đua xe thăng bằng- Hoa Sen Cup 2023”

Thứ bảy - 15/04/2023 12:27
Sáng 08/4/2023, tại Nhà tập đa năng Trường Cao đẳng Thủy lợi Bắc bộ, Trường Mầm non Hoa Sen phối hợp với CLB Xe thăng bằng Hà Nam- Bike 90 và hãng xe thăng bằng Em bé vàng tổ chức "Giải đua xe thăng bằng- Hoa Sen Cup 2023”.

Tham gia giải đua có 170 thí sinh nhí từ 2- 5 tuổi đến từ Trường Mầm non Hoa Sen và 40 thí sinh là khách mời từ CLB Xe thăng bằng Hà Nội. Tại mỗi vòng thi có 10 thí sinh cùng lứa tuổi tham gia và lựa chọn ra 3 thí sinh có kết quả thi tốt ở vòng loại mỗi lượt vào vòng bán kết và chung kết.

HTK 0268

Thông qua giải đua nhằm giúp trẻ mầm non rèn luyện phát triển khả năng khéo léo, nhanh nhẹn, rèn luyện sức bền bỉ, kỹ năng tập trung đi xe thăng bằng và tinh thần thi đấu. Đây cũng là một hoạt động trải nghiệm thú vị giúp các bé thêm mạnh dạn, tự tin ở những sân chơi, sẵn sàng thể hiện khả năng của bản thân.

00 (1)

Trong không khí sôi nổi, hào hứng, với sự cổ vũ của đông đảo phụ huynh, các vận động viên dự giải đã thực hiện tốt các phần thi. Kết quả,  Ban tổ chức đã trao huy chương hoàn thành xuất sắc đường đua, giấy chứng nhận hoàn thành đường đua cho tất cả các bé tham gia. Đồng thời, trao tặng cup và huy chương cho các vận động viên đoạt các giải Nhất, Nhì, Ba; trao giải Bé gái xuất sắc nhất ở 4 lứa tuổi; cùng nhiều phần quà của các nhà tài trợ. 
Tóm tắt Video giải đấu


 

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây